Chúng tôi cam kết tuân thủ các quy định, quy trình của pháp luật, các tiêu chuẩn, chuẩn mực nghề nghiệp được áp dụng đối với chúng tôi.
Chúng tôi đánh giá thận trọng khách hàng và bên thứ ba tiềm năng. Các yếu tố đánh giá bao gồm: sự liêm chính, đạo đức trong kinh doanh, môi trường làm việc. Chúng tôi sẽ không làm việc với khách hàng hay bên thứ ba không tuân thủ các giá trị đạo đức cốt lõi.
Chúng tôi không dung thứ hành vi trái pháp luật, vi phạm đạo đức, vi phạm nhân quyền trong nội bộ, của khách hàng hay bên thứ ba, những người chúng tôi làm việc cùng. Chúng tôi không chấp nhận hoặc đề xuất hành vi hối lộ, tham gia vào hành vi tham nhũng dưới bất kì hình thức nào.
Chúng tôi mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.Chúng tôi đối mặt các vụ việc thử thách bằng cách áp dụng đạo đức nghề nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự.
Chúng tôi bảo vệ thông tin bảo mật của khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích kinh doanh thích hợp. Chúng tôi minh bạch, rõ ràng trong sử dụng thông tin bảo mật. Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu cá nhân, và sẽ không sử dụng thông tin cá nhân cho các mục đích khác ngoài mục đích được nêu. Chúng tôi tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của khách hàng, bên thứ ba và đối thủ cạnh tranh.
Chúng tôi xây dựng văn hóa làm việc công bằng, bình đẳng, không phân biệt đối xử đối với chủng tộc, màu da, giới tính, xu hướng tính dục, độ tuổi, tình trạng hôn nhân hay tôn giáo. Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc không có hành vi quấy rối, bao gồm quấy rối tình dục. Chúng tôi đối xử mọi người bằng sự tôn trọng và giữ gìn phẩm giá của họ. Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt và tạo môi trường làm việc hòa nhập.